Mẹo giảm béo nhanh phù hợp với chỉ số cân nặng BMI

Thứ năm - 19/04/2018 10:47
Vấn đề được nhiều người quan tâm chính là cách giảm béo, tuy nhiên các bạn đã biết được cách giảm cân phù hợp với chỉ số cân nặng BMI
Giảm béo theo đúng chỉ số BMI
Giảm béo theo đúng chỉ số BMI
Để có thân hình đẹp như đáng mơ, các bạn nên đảm bảo được sức khỏe của mình, cũng như có được chế độ giảm cân an toàn nhất. Tham khảo về chỉ số cân nặng phù hợp với chiều cao và cơ thể sẽ cho bạn những cách giảm béo nhanh tuyệt vời. 
Theo thông tin khuyến nghị của tổ chức Y tế thế giới (WHO), trừ trường hợp đối với những phụ nữ có thai, nếu chỉ số cân nặng BMI như sau: dưới 18.5 là thiếu cân, thiếu năng lượng, từ 18.5 đến 24.99 là bình thường, từ 25 đến 29.99 là thừa cân còn lớn hơn 30 là cơ thể đã béo phì.
Bảng BMI
Theo dõi bảng chỉ số cân nặng giúp bạn giảm béo
Nguyên nhân người béo phì là do dư thừa năng lượng, điều này kéo dài qua chế độ ăn uống, khiến cơ thể tích lũy mỡ và các chất dư thừa quá mức. Để giảm béo, giảm lượng mỡ thừa cần chế độ ăn uống và hoạt động thể lực hợp lý. Cụ thể, cần có chế độ ăn thấp năng lượng, cân đối, ít đường, đủ đạm, vitamin, nhiều rau quả. Từng bước giảm năng lượng trong từng khẩu phần ăn, mỗi tuần giảm khoảng 300 kcal từng ngày so với khẩu phần trước đó, cho đến khi đạt năng lượng tương ứng đến mức BMI.
Với mức độ cân nặng và chiều cao, lượng kcal nạp vào cơ thể được tính như sau, theo dõi bảng này bạn có thể có được cách giảm béo hiệu quả hơn:
BMI từ 25-29,9: Năng lượng nạp vào cơ thể một ngày là 1.500 kcal.
BMI từ 30-34,9: Năng lượng nạp vào cơ thể một ngày là 1.200 kcal.
BMI từ 35-39,9: Năng lượng nạp vào cơ thể một ngày là 1.000 kcal.
BMI ≥ 40: Năng lượng nạp vào cơ thể một ngày là 800 kcal.
Nạp nhiều kcal
Kcal có nhiều trong đồ ăn nhanh
Khi theo dõi bảng này, bạn hãy lưu ý: Trong chế độ ăn uống hằng ngày cần căn chỉnh tỷ lệ năng lượng giữa các chất như sau: 15-16% protein, 12-13% lipid, 71-72% glucid. Nếu bạn đã thừa năng lượng và béo lên hãy thực hiện những cách giảm béo như sau:
  • Hạn chế ăn những đồ ngọt, nước có ga, đồ ăn dầu mỡ....hạn chế khẩu phần tinh bột và thịt, hãy thay vào đó là món cá. Đặc biệt tránh những món ăn như: giò, chả, xúc xích hay đồ rán...vì chúng sẽ nạp vào cơ thể bạn lượng kccal lớn, khiến bạn trở nên béo phì và việc giảm béo khó khăn hơn.
  • Bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất, hãy uống đủ nước mỗi ngày.
  • Cân bằng lại đồng hồ sinh học, không ngủ muộn và sử dụng thiết bị sóng từ trước khi ngủ.
  • Tăng cường chế độ luyện tập thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe. Đây là biện pháp hỗ trợ giảm béo rất tốt.
  • Thêm những loại rau lá củ quả như: trà xanh, bưởi, cam, gừng, tỏi, ớt ngọt vào thực đơn giúp tăng cường đốt cháy, giảm béo trong cơ thể. Lưu ý, hãy ăn thật chậm, nhai kỹ, ăn uống điều độ, không bỏ bữa sáng, không ăn tối sau 20h.
Khi có những vùng mỡ thừa quá khổ, bạn gặp rất nhiều khó khăn trong giảm cân, hãy đừng nản nhé, đã còn cách riêng dành cho bạn giảm béo hiệu quả. Tất cả, béo bụng, béo đùi, béo, hông, béo bắp tay,...đều có thể giải quyết. Trong 1 tháng, hãy kiên trì dùng kem tan mỡ giảm béo để đánh tan tất cả những vùng mỡ thừa này. Công dụng của kem này rất hiệu quả với những bạn mới tăng cân béo phì, đặc biệt giảm từ 6-12cm vòng eo với cơ địa dễ hấp thụ. Kết hợp cùng chế độ luyện tập, ăn uống và 30 phút giảm béo cùng kem tan mỡ bạn sẽ có vóc dáng mà bao nhiêu người mơ ước.
Bạn có thể tham khảo những bài viết về cách giảm béo các vùng ở những bài viết dưới đây:
- Cách giảm béo bụng hiệu quả;
- Có nên dùng kem tan mỡ giảm béo không?
- Cách giảm mỡ bắp chân tại nhà;
 Từ khóa: giảm cân nhanh

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Kelwroday
    Viagra Free [url=http://4rxday.com]cialis 40 mg[/url] Comprar Cialis Espana Contrareembolso Cialis Mazatlan Mexico
      Kelwroday   12/03/2019 07:37
Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

© 2016 GM WHITE. All Rights Reserved.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây