Làm đẹp

Chăm sóc da mặt bằng đá lạnh

Chăm sóc da mặt khỏe khoắn săn hơn nhờ nguyên liệu đơn giản

  •   04/05/2018 11:07:59 AM
  •   Đã xem: 389
  •   Phản hồi: 0
Bạn sẽ biết đến "đá lạnh" không những là một cách giải khát nhanh mùa hè, chúng còn là nguyên liệu chăm sóc da mặt tuyệt vời nhất đấy nhé....
Dưỡng da ban đêm tốt

Sai lầm trong những cách dưỡng da ban đêm của chị em phụ nữ

  •   03/05/2018 10:55:32 AM
  •   Đã xem: 409
  •   Phản hồi: 0
Dưỡng da ban đêm giúp da bạn gái đẹp hơn, tuy nhiên quá trình tự dưỡng tại nhà khiến bạn thường mắc phải những lỗi nhỏ dẫn đến việc dưỡng da ban đêm giảm xuống
Cách chăm sóc da đẹp

Chia sẻ tự tin của một phụ nữ U50 với cách chăm sóc da đẹp

  •   26/04/2018 12:05:04 PM
  •   Đã xem: 414
  •   Phản hồi: 0
50 là ngưỡng cửa của sự già nua đối với phụ nữ, tuy nhiên bạn sẽ phải ngạc nhiên đối với người phụ nữ không tuổi này, chúng ta hãy cũng tìm hiểu cách chăm sóc da đẹp của cô ấy
Da kích ứng

Cách chăm sóc da kích ứng luôn khỏe khoắn trong hè tới

  •   26/04/2018 10:30:35 AM
  •   Đã xem: 405
  •   Phản hồi: 0
Tổng hợp cho bạn gái những bí quyết chăm sóc da kích ứng dành cho mùa hè đang tới gần...Bên cạnh đó các bạn nên phân biệt đâu là da kích ứng và dị ứng mỹ phẩm
Đốm nâu trên da là gì? Đốm nâu có giống với tàn nhang

Đốm nâu trên da là gì? Đốm nâu có giống với tàn nhang

  •   24/04/2018 05:03:57 PM
  •   Đã xem: 3230
  •   Phản hồi: 0
Rất nhiều người xuất hiện tình trạng đốm nâu trên da, nhưng ít ai biết được nguyên nhân hình thành cũng như cách điều trị, thậm chí nhiều người còn lầm tưởng đây là tàn nhang
Cách khắc phục da tổn thương do tẩy tế bào chết nhiều lần

Cách khắc phục da tổn thương do tẩy tế bào chết nhiều lần

  •   24/04/2018 04:21:36 PM
  •   Đã xem: 956
  •   Phản hồi: 0
Nếu bạn quá ham hố với việc tẩy tế bào chết thường xuyên nên lỡ tay làm da bị bào mòn, ửng đỏ và kích ứng thì đây sẽ là biện pháp đơn giản để khắc phục.
Bạn đã biết tẩy tế bào chết đúng cách chưa?

Bạn đã biết tẩy tế bào chết đúng cách chưa?

  •   22/04/2018 10:11:00 AM
  •   Đã xem: 288
  •   Phản hồi: 0
Tẩy tế bào chết là một trong những bước chăm sóc da cơ bản giúp giảm lão hóa và hư tổn, tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng hiểu rõ về phương pháp này.
Bí quyết xóa sạch nếp nhăn cho da mắt chỉ sau 1 tháng

Bí quyết xóa sạch nếp nhăn cho da mắt chỉ sau 1 tháng

  •   21/04/2018 04:37:00 PM
  •   Đã xem: 306
  •   Phản hồi: 0
Chỉ bằng những bước chăm sóc da đơn giản này sẽ giúp bạn xóa sạch nếp nhăn quanh vùng da mắt chỉ sau một tháng, không lo chúng sẽ xuất hiện trở lại.
Hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi dùng mặt nạ ủ face

Hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi dùng mặt nạ ủ face

  •   21/04/2018 11:25:00 AM
  •   Đã xem: 1067
  •   Phản hồi: 0
Sau khi dùng mặt nạ ủ face làm trắng cần chăm sóc da như thế nào để giảm bắt nắng cũng như những rủi ro khác.
Da dễ nổi mụn trứng cá vào mùa hè, làm sao để ngăn ngừa?

Da dễ nổi mụn trứng cá vào mùa hè, làm sao để ngăn ngừa?

  •   20/04/2018 04:45:01 PM
  •   Đã xem: 695
  •   Phản hồi: 0
Mụn trứng cá thường xuất hiện nhiều hơn vào mùa hè do đó bạn không nên bỏ qua những biện pháp phòng ngừa đơn giản dưới đây nếu như không muốn 'chạm đầu' với chúng
Nên ăn gì để hỗ trợ điều trị nám hiệu quả nhanh nhất

Nên ăn gì để hỗ trợ điều trị nám hiệu quả nhanh nhất

  •   19/04/2018 05:34:15 PM
  •   Đã xem: 268
  •   Phản hồi: 0
Bên cạnh dùng kem sạch nám siêu vượt trội thì bạn không nên bỏ qua những TOP thực phẩm hàng đầu này trong hỗ trợ điều trị nám hiệu quả nhanh chóng
cách trị nám da

Cách trị nám từ công thức trong uống ngoài bôi - siêu tốt

  •   19/04/2018 05:33:36 PM
  •   Đã xem: 1332
  •   Phản hồi: 0
Nám mảng, nám đốm, nám bã chè,...cách trị nám vô cùng tuyệt vời từ trước đến nay mà bạn nên tham khảo ngay....
9 DAY SKIN - món ăn không thể thiếu cho da hằng ngày

9 DAY SKIN - món ăn không thể thiếu cho da hằng ngày

  •   19/04/2018 11:30:28 AM
  •   Đã xem: 417
  •   Phản hồi: 0
Cũng như dạ dày, da của bạn cần được cung cấp thức ăn là các chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng, cải thiện và phục hồi tế bào mới, nhờ đó mà da sẽ trở nên khỏe đẹp hơn, và 9 day skin chính là món ăn tuyệt vời ấy
Giảm béo theo đúng chỉ số BMI

Mẹo giảm béo nhanh phù hợp với chỉ số cân nặng BMI

  •   19/04/2018 10:47:39 AM
  •   Đã xem: 415
  •   Phản hồi: 3
Vấn đề được nhiều người quan tâm chính là cách giảm béo, tuy nhiên các bạn đã biết được cách giảm cân phù hợp với chỉ số cân nặng BMI
Bí quyết trị nám cho bà bầu giúp mẹ đẹp - con khỏe

Bí quyết trị nám cho bà bầu giúp mẹ đẹp - con khỏe

  •   18/04/2018 12:07:14 PM
  •   Đã xem: 296
  •   Phản hồi: 0
Mang thai là giai đoạn gặp nhiều khó khăn của phụ nữ nhất là với việc trị nám cho bà bầu làm sao cho hiệu quả nhưng lại không làm ảnh hưởng đến thai nhi bên trong
Bí quyết chống lão hóa da

Chăm sóc da tuổi 30 tránh vấn đề lão hóa da như thế nào?

  •   18/04/2018 10:48:03 AM
  •   Đã xem: 358
  •   Phản hồi: 0
Bằng cách nào chị em có thể chống lại vấn đề lão hóa da...với việc dùng mỹ phẩm mỗi ngày? GM White sẽ mách bạn nhé...
Mùi hương cơ thể

Bí quyết giữ mùi hương cơ thể luôn thơm ngát mỗi ngày

  •   17/04/2018 05:14:20 PM
  •   Đã xem: 345
  •   Phản hồi: 0
Bạn có tò mò vì sao thi thoảng đi qua những bạn nữ hay bạn nam khác thường có một mùi hương cơ thể rất dễ chịu không?
Chăm sóc da

Top những dòng sản phẩm chăm sóc da bạn nữ nên có

  •   17/04/2018 02:02:10 PM
  •   Đã xem: 370
  •   Phản hồi: 0
Tổng hợp ngắn gọn những loại mỹ phẩm chăm sóc da đơn giản, hiệu quả dành riêng cho các chị em đang phân vân trong việc chọn lựa mỹ phẩm cho mình
Có cần tẩy trang sau khi dùng kem chống nắng không?

Có cần tẩy trang sau khi dùng kem chống nắng không?

  •   17/04/2018 03:33:00 PM
  •   Đã xem: 898
  •   Phản hồi: 0
Phần lớn phụ nữ đều cho là không nhưng chuyên gia da liễu hàng đầu tại Mỹ lại khẳng định tẩy trang cho kem chống nắng là bước chăm sóc da quan trọng, không thể bỏ qua.

Các tin khác